BOT MANAGER
Bảo vệ Thương Hiệu và Doanh Thu của doanh nghiệp với trình quản lý Bot nâng cao.
MỐI ĐE DỌA NGÀY CÀNG TĂNG CỦA CÁC BOT ĐỘC HẠI
>50% TẤT CẢ LƯU LƯỢNG TRÊN INTERNET LÀ BOT
Các nhà cung cấp dịch vụ gặp khó khăn trong việc phân biệt bot tốt với bot xấu và cũng phải phân biệt bot với con người.
23,7% ĐĂNG NHẬP ĐẾN TỪ BOT XẤU
Trong số tất cả lưu lượng truy cập trên các trang web của các nhà bán lẻ, 23,7% lượng truy cập được cho là đến từ các bot xấu, độc hại được tự động hóa. Tỷ lệ bot nâng cao – tập lệnh sử dụng các kỹ thuật né tránh mới nhất để bắt chước hành vi của con người và tránh bị phát hiện – trên các trang web bán lẻ đã tăng so với năm trước (từ 23,4% lên 31,1%). Các bot nâng cao này thực sự là một thách thức lớn đối với ngành bán lẻ nếu các tổ chức, doanh nghiệp không có các biện pháp đối phó phù hợp.
64% các cuộc tấn công ATO đã sử dụng một số loại bot tiên tiến
Năm 2021, hơn 64% các cuộc tấn công ATO đã sử dụng một số loại bot tiên tiến. Trong số tất cả các nỗ lực đăng nhập trên các trang web bán lẻ, 22,6% là mã độc, gần gấp đôi số lượng được ghi nhận trên các trang web thuộc các ngành khác. Việc lạm dụng và tấn công API ngày càng tăng, tạo ra những thách thức mới cho các nhà bán lẻ.
BOT MANAGER LÀ GÌ?
Bot management là hệ thống cho phép doanh nghiệp kiểm soát các hoạt động của bot trên website hoặc ứng dụng. Bot management giúp phát hiện và loại bỏ các bot độc hại, chỉ cho phép các bot hợp lệ và có độ tin cậy hoạt động. Với VNIS Bot Management, doanh nghiệp có thể tự động chặn các bot xấu để tối ưu hiệu suất của website/ứng dụng, bảo vệ dữ liệu và nâng cao trải nghiệm của người dùng.
QUẢN LÝ BOT CHÍNH XÁC
TRIỂN KHAI NHANH
TĂNG DOANH THU BẰNG CÁCH CẢI THIỆN TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
Mặc dù người tiêu dùng trực tuyến đang trở nên ít chịu đựng hơn đối với các trang web chậm, nhưng ngay cả khi tốc độ tải trang được cải thiện 100 mili giây cũng có thể nâng cao đáng kể trải nghiệm tổng thể của khách hàng. Điều này sẽ có tác động tích cực đến các số liệu kinh doanh của bạn và cải thiện kết quả SEO của bạn.
QUẢN LÝ BOT CHÍNH XÁC
Cho phép BOT tốt hoạt động mà không bị ảnh hưởng. Các bot tốt như GoogleBot, Bingbot và Baidu Spider là những bot mà bạn không muốn chặn. VNIS Bot Management có khả năng phát hiện và cho phép các bot tốt truy cập trang web của bạn, đồng thời ngăn chặn lưu lượng độc hại, giúp tránh tình trạng chặn nhầm.
TRIỂN KHAI NHANH
Chặn bot xấu chỉ với vài cú click chuột
Chỉ một vài click chuột bật/tắt đơn giản, website hoặc ứng dụng của bạn có thể được bảo vệ khỏi các bot xấu. VNIS sẽ phân tích hành vi của các chúng và sử dụng cơ sở dữ liệu để học hỏi và quản lý bot một cách hiệu quả.”
LUÔN CẬP NHẬT
Cơ sở dữ liệu được cập nhật tự động, đảm bảo việc lọc bot chính xác.
TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG
Đối với các cửa hàng và nhà bán lẻ trực tuyến
Trải nghiệm người dùng tốt hơn thúc đẩy nhiều chuyển đổi hơn và tăng doanh thu.
Đối với thị trường trực tuyến sản phẩm và dịch vụ
Thời gian tải trang nhanh hơn sẽ thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn, cải thiện tỷ lệ giữ chân người dùng và tăng số lượng giao dịch của khách hàng.
Đối với các trang web có quảng cáo được phân loại
Thời lượng truy cập tăng lên và tỷ lệ thoát thấp sẽ giúp bạn dễ dàng tăng lượng người xem lớn một cách nhất quán.
Đối với các đại lý du lịch trực tuyến (OTA)
Tải trang nhanh hơn cải thiện mức độ tương tác của người dùng và mang lại sự hài lòng hơn cho đối tượng khách hàng của bạn.
Quản lý hình ảnh của bạn một cách dễ dàng
Hình ảnh sản phẩm tốt là nền tảng của mua sắm trực tuyến ngày nay. Người mua có thể xem hàng trăm hình ảnh trước khi đặt sản phẩm vào giỏ hàng. Bạn cần cung cấp cho chúng chất lượng hoàn hảo và độ phân giải cao để hiển thị tốt ở chế độ thu phóng.
Image Stack là một chức năng tối ưu hóa hình ảnh dễ sử dụng hoạt động trên dịch vụ CDN.
GIẢM KÍCH THƯỚC HÌNH ẢNH
Tính năng nén WebP và AVIF có thể giảm đáng kể kích thước tệp với mức giảm chất lượng tối thiểu.
XÓA CHỈNH SỬA TRƯỚC KHI TẢI LÊN
Các tính năng Cắt và Thay đổi kích thước cho phép bạn phân phối hình ảnh ở kích thước chính xác mà không cần chỉnh sửa chúng.
THỰC HIỆN CÁC THAY ĐỔI MỘT CÁCH DỄ DÀNG
Khi bạn cần điều chỉnh hình ảnh cho phù hợp với một thiết kế mới, chỉ cần thêm một số dòng truy vấn vào URL của hình ảnh.
TRẢ ÍT HƠN BẰNG CÁCH GIẢM LƯU LƯỢNG TRUY CẬP
Hình ảnh được nén và bản sao hình ảnh được lưu trong bộ nhớ cache ở các cạnh sẽ làm giảm tổng lưu lượng truy cập qua CDN.
Phát lại tức thì cho video sản phẩm của bạn
CDN là một giải pháp phù hợp và được tối ưu hóa tốt cho Video theo yêu cầu (VOD) và phát trực tiếp.
- Cung cấp khả năng phát lại không bị giật hình, ngay cả đối với video 4K
- Giảm thời gian tới byte đầu tiên và cải thiện trải nghiệm người dùng
- Bảo vệ máy chủ gốc khỏi bị quá tải trong hoạt động cao điểm của người dùng
Sử dụng video trên các trang đích có thể tăng chuyển đổi lên 80%
Những người mua sắm trực tuyến xem video có khả năng mua hàng cao hơn 1,81 lần so với những người không xem
Gần 50% người dùng internet tìm kiếm các video liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi đến cửa hàng
LUÔN SẴN SÀNG KHI LƯU LƯỢNG TRUY CẬP TĂNG ĐỘT BIẾN
Lưu lượng truy cập tăng đột biến trong quá trình bán hàng trực tuyến có thể làm quá tải máy chủ gốc của bạn và khiến trang web của bạn không khả dụng đối với một số người dùng. Những sự cố như vậy sẽ tạo ra trải nghiệm người dùng tồi tệ, mất doanh thu và để lại hậu quả lâu dài đối với lòng trung thành của khách hàng. CDN bảo vệ cơ sở hạ tầng web của bạn với dung lượng mạng hơn 110 Tbps đến từ hàng trăm máy chủ biên được phân phối trên toàn cầu.
Đây là trường hợp khi đợt giảm giá trực tuyến PS5 được công bố trước đó đã khiến lưu lượng truy cập của nhà bán lẻ trực tuyến tăng 30%. Vào lúc cao điểm của đợt giảm giá sáng hôm đó, chúng tôi có 1,46 Gbps, khi phạm vi lưu lượng bình thường trong ngày là khoảng 0,9-1,1 Gbps.
Ngăn chặn truy cập trái phép vào dữ liệu người dùng
Với mã hóa SSL/TLS, bạn sẽ có các giao dịch an toàn, không rủi ro mà bạn cần để đảm bảo lòng trung thành của khách hàng. Tường lửa ứng dụng web (WAF) ngăn chặn truy cập trái phép và loại bỏ các lỗ hổng ở lớp ứng dụng.
Chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của mọi khách hàng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát minh ra Basic WAF, một dịch vụ WAF tích hợp có sẵn trên gói đăng ký MIỄN PHÍ mà không phải trả thêm phí.
CẦN CHÚNG TÔI HỖ TRỢ
Liên hệ với một trong những cố vấn kỹ thuật thân thiện của chúng tôi ngay bây giờ. Nhóm của chúng tôi làm việc 24/7 qua trò chuyện trực tiếp và sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào.
Liên hệ kinh doanh
1900 636 106
NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
VNSO đã tập hợp những câu hỏi thường gặp để khách hàng có câu trả lời nhanh nhất
-
Về VNSO VNSO cung cấp những dịch vụ gì?
VNSO là đơn vị cung cấp Hosting, VPS, Server, Anti DDoS, Giải pháp công nghệ chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ và sản phẩm công nghệ điện toán đám mây như: Hosting, Cloud Server, Server Dedicated, Firewall Anti DDoS, Colocation, CDN,Solution, License, SSL,…
VNSO sẽ hỗ trợ khách hàng như thế nào?
VNSO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đội ngũ kinh doanh tư vấn giải đáp thắc mắc. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật có liên quan đến dịch vụ một cách nhanh chóng thông qua các kênh:
- Tổng đài hỗ trợ: 1900 636 106
- Mail: [email protected]
- Kênh ticket: id.vnso.vn
- Đóng góp ý kiến: [email protected]
VNSO có đảm bảo bảo mật an toàn các thông tin cá nhân và dữ liệu của tôi không?
VNSO cam kết đảm bảo an toàn bảo mật về thông tin cá nhân và dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu. Không chia sẻ thông tin khách hàng cho bên thứ ba. Mọi hoạt động đều tuân thủ theo pháp luật và theo chính sách bảo mật của VNSO.
Chính sách hoàn tiền của VNSO như thế nào?
Tại VNSO, chúng tôi hỗ trợ việc hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ khi dịch vụ của quý khách được kích hoạt trên hệ thống (không tính thời gian dùng thử dịch vụ), ngoại trừ các dịch vụ: Domain, SSL, License.
Đối với các dịch vụ Hosting, VPS: Hoàn tiền 100% trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ. Sau 07 ngày hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.
Đối với các dịch vụ Server, Colocation: Hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.
Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?
Dịch vụ của quý khách sẽ được kích hoạt tự động ngay lập tức sau khi thanh toán thành công. Riêng với dịch vụ thuê Máy chủ vật lý, thời gian kích hoạt sẽ nằm trong khoảng 24h-48h sau khi thanh toán thành công.
Tôi muốn nâng cấp dịch vụ thì bằng cách nào?
Khi có nhu cầu nâng cấp dịch vụ, Quý khách có thể tiến hành nâng cấp trực tiếp một cách nhanh chóng thông qua trang quản trị dịch vụ của VNSO. Số tiền và thời gian sử dụng tương ứng sẽ được hệ thống tự động tính toán và thông báo đến bạn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ NVKD đang phụ trách hoặc gửi yêu cầu đến Phòng Kỹ thuật để được hỗ trợ nâng cấp dịch vụ.Dịch vụ của tôi đã (sắp) hết hạn, tôi phải làm gì?
Khi dịch vụ của Quý khách sắp hết hạn, VNSO sẽ gửi thông báo thanh toán trước thời điểm hết hạn 07 ngày, Quý khách cần thực hiện thanh toán trong thời gian này để dịch vụ không bị ảnh hưởng.
– Sau 07 ngày vẫn chưa thanh toán thì hệ thống sẽ nhắc thanh toán trễ hạn 3 lần. Nếu Quý khách chưa thanh toán (hoặc không có thông tin phản hồi) thì Vietnix sẽ cho ngừng hoạt động các DV sau 3 lần thông báo trễ hạn.
– Dịch vụ của Quý khách sẽ bị xóa bỏ sau đó 07 ngày, trong thời gian 07 ngày này Quý khách vẫn có thể thực hiện thanh toán để phục hồi hoạt động của DV hoặc yêu cầu hỗ trợ mở lại để backup dữ liệu (nếu không tiếp tục duy trì DV).
Sau khi dịch vụ đã hết hạn, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh gì xin Quý khách vui lòng liên hệ với NVKD đang làm việc hoặc hotline/livechat để được giải quyết.
Tôi muốn gửi yêu cầu hỗ trợ thì làm như thế nào?
– Cách 1: Để có thể gửi ticket yêu cầu hỗ trợ đến các phòng ban của VNSO, trước hết bạn cần đăng nhập vào hệ thống website của chúng tôi id.vnso.vn.
Vào phần ticket để gửi yêu cầu đến phòng kỹ thuật hoặc kinh doanh.
– Cách 2: Chỉ hỗ trợ với các trường hợp tư vấn về dịch vụ quý khách có thể gọi trực tiếp vào tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900 636 106.
– Cách 3: Liên hệ với thông tin qua số điện thoại của kinh doanh được để ở trang liện hệ.
– Cách 4: Gửi email đến mail:
[email protected] (kỹ thuật).
[email protected] (hỗ trợ kinh doanh)
[email protected] (liên hệ hợp tác)Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách Hàng.
-
Cloud Server – Dedicated Server
Default description -
Cloud Security
Default description -
CDN
Default description -
Default description
-
VNSO cung cấp những dịch vụ gì? VNSO là đơn vị cung cấp Hosting, VPS, Server, Anti DDoS, Giải pháp công nghệ chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ và sản phẩm công nghệ điện toán đám mây như: Hosting, Cloud Server, Server Dedicated, Firewall Anti DDoS, Colocation, CDN,Solution, License, SSL,…
VNSO sẽ hỗ trợ khách hàng như thế nào?
VNSO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đội ngũ kinh doanh tư vấn giải đáp thắc mắc. Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ 24/7 giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật có liên quan đến dịch vụ một cách nhanh chóng thông qua các kênh:
- Tổng đài hỗ trợ: 1900 636 106
- Mail: [email protected]
- Kênh ticket: id.vnso.vn
- Đóng góp ý kiến: [email protected]
VNSO có đảm bảo bảo mật an toàn các thông tin cá nhân và dữ liệu của tôi không?
VNSO cam kết đảm bảo an toàn bảo mật về thông tin cá nhân và dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu. Không chia sẻ thông tin khách hàng cho bên thứ ba. Mọi hoạt động đều tuân thủ theo pháp luật và theo chính sách bảo mật của VNSO.
Chính sách hoàn tiền của VNSO như thế nào?
Tại VNSO, chúng tôi hỗ trợ việc hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ khi dịch vụ của quý khách được kích hoạt trên hệ thống (không tính thời gian dùng thử dịch vụ), ngoại trừ các dịch vụ: Domain, SSL, License.
Đối với các dịch vụ Hosting, VPS: Hoàn tiền 100% trong vòng 07 ngày kể từ ngày đăng ký dịch vụ. Sau 07 ngày hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.
Đối với các dịch vụ Server, Colocation: Hoàn lại số tiền tương ứng sau khi đã trừ đi số tiền dịch vụ đã được sử dụng theo ngày.
Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?
Dịch vụ của quý khách sẽ được kích hoạt tự động ngay lập tức sau khi thanh toán thành công. Riêng với dịch vụ thuê Máy chủ vật lý, thời gian kích hoạt sẽ nằm trong khoảng 24h-48h sau khi thanh toán thành công.
Tôi muốn nâng cấp dịch vụ thì bằng cách nào?
Khi có nhu cầu nâng cấp dịch vụ, Quý khách có thể tiến hành nâng cấp trực tiếp một cách nhanh chóng thông qua trang quản trị dịch vụ của VNSO. Số tiền và thời gian sử dụng tương ứng sẽ được hệ thống tự động tính toán và thông báo đến bạn.
Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ NVKD đang phụ trách hoặc gửi yêu cầu đến Phòng Kỹ thuật để được hỗ trợ nâng cấp dịch vụ.Dịch vụ của tôi đã (sắp) hết hạn, tôi phải làm gì?
Khi dịch vụ của Quý khách sắp hết hạn, VNSO sẽ gửi thông báo thanh toán trước thời điểm hết hạn 07 ngày, Quý khách cần thực hiện thanh toán trong thời gian này để dịch vụ không bị ảnh hưởng.
– Sau 07 ngày vẫn chưa thanh toán thì hệ thống sẽ nhắc thanh toán trễ hạn 3 lần. Nếu Quý khách chưa thanh toán (hoặc không có thông tin phản hồi) thì Vietnix sẽ cho ngừng hoạt động các DV sau 3 lần thông báo trễ hạn.
– Dịch vụ của Quý khách sẽ bị xóa bỏ sau đó 07 ngày, trong thời gian 07 ngày này Quý khách vẫn có thể thực hiện thanh toán để phục hồi hoạt động của DV hoặc yêu cầu hỗ trợ mở lại để backup dữ liệu (nếu không tiếp tục duy trì DV).
Sau khi dịch vụ đã hết hạn, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh gì xin Quý khách vui lòng liên hệ với NVKD đang làm việc hoặc hotline/livechat để được giải quyết.
Tôi muốn gửi yêu cầu hỗ trợ thì làm như thế nào?
– Cách 1: Để có thể gửi ticket yêu cầu hỗ trợ đến các phòng ban của VNSO, trước hết bạn cần đăng nhập vào hệ thống website của chúng tôi id.vnso.vn.
Vào phần ticket để gửi yêu cầu đến phòng kỹ thuật hoặc kinh doanh.
– Cách 2: Chỉ hỗ trợ với các trường hợp tư vấn về dịch vụ quý khách có thể gọi trực tiếp vào tổng đài hỗ trợ 24/7: 1900 636 106.
– Cách 3: Liên hệ với thông tin qua số điện thoại của kinh doanh được để ở trang liện hệ.
– Cách 4: Gửi email đến mail:
[email protected] (kỹ thuật).
[email protected] (hỗ trợ kinh doanh)
[email protected] (liên hệ hợp tác)Chúng tôi sẽ tiếp nhận và phản hồi ngay khi nhận được yêu cầu từ Quý Khách Hàng.
- Default description
- Default description
- Default description
- Default description
ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ
Đăng ký để nhận thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi VNSO.
THÔNG TIN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ
Nếu quý khách co nhu cầu trải nghiệm dịch vụ của VNSO, xin vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi tại đây.
Thông tin khách hàng
LIÊN HỆ KINH DOANH
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ giải pháp lý tưởng về doanh nghiệp của bạn.
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ toàn quốc
Chúng tôi hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:
Địa chỉ lô 0 số 10 đường số 15, KDC Miếu nối, P3 Bình Thạch HCM.
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
CHI NHÁNH HÀ NỘI:
Địa chỉ lô 0 số 10 đường số 15, KDC Miếu nối, P3 Bình Thạch HCM.
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
MS.Vân: 090.777.348
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Trung tâm hỗ trợ khách hàng giúp giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ của VNSO.
BỘ PHẬN KẾ TOÁN
Mọi thắc mắc về việc xuất hóa đơn của khách hàng sẽ được giải đáp tại đây.