DỊCH VỤ QUẢN TRỊ MÁY CHỦ

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng quản trị server của VNSO phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

dịch vụ quản trị hệ thống server, máy chủ

Khi mua hoặc thuê máy chủ hay thuê chỗ đặt máy chủ, cloud server của VNSO, khách hàng được toàn quyền quản lý. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đội ngũ nhân sự kĩ thuật có chuyên môn cao luôn trực cả ngày lẫn đêm để xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành. Do đó, VNSO giới thiệu tới Qúy khách dịch vụ trọn gói vận hành quản trị hạ tầng server. Dịch vụ của chúng tôi được hỗ trợ 24/7, khách hàng có thể yên tâm rằng các ứng dụng quan trọng của các bạn được quản lý một cách chuyên nghiêp trong môi trường đảm bảo bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và tay nghề kỹ thuật cao.

Sử dụng dịch vụ trọn gói vận hành quản trị máy chủ của VNSO giúp khách hàng:

  • Tiết kiệm chi phí đầu tư IT chuyên môn.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7
  • Tư vấn giải pháp và hỗ trợ chuyên nghiệp
  • Tính an toàn cao

MIỄN PHÍ

0

đ/Tháng

Hỗ trợ cơ bản

Hỗ trợ kỹ thuật cơ bản

Giám sát dịch vụ 24/7

Hỗ trợ thay thế phần cứng khi có sự cố

x

x

x

Đặt mua

CƠ BẢN

210.000

đ/Tháng

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao

Giám sát dịch vụ 24/7

Hỗ trợ thay thế phần cứng khi có sự cố

Triển khai các dịch vụ và hệ thống chuyên sâu

x

Đặt mua

CAO CẤP

998.800

đ/Tháng

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

Giám sát dịch vụ 24/7

Hỗ trợ thay thế phần cứng khi có sự cố

Triển khai các dịch vụ và hệ thống chuyên sâu

Chúng tôi hỗ trợ mọi thứ bạn cần

Đặt mua

QUẢN TRỊ MÁY CHỦ MIỄN PHÍ

Các dịch vụ VNSO sẽ thực hiện miễn phí khi khách hàng đăng ký dịch vụ server VPS – Dedicated tại VNSO

Hỗ trợ các vấn đề phần cứng:

Hỗ trợ và tư vấn nguyên nhân server quá tải nếu khách hàng không tự xác định được.
Hỗ trợ kiểm tra các vấn đề phần cứng: lỗi RAM, bad sector HDD, CPU

Hỗ trợ các vấn đề phần mềm:

Hỗ trợ reload OS khi khách yêu cầu (Miễn phí 3 lần đầu tiên Reload, tính phí 200k các lần tiếp theo).
Hỗ trợ reset pass root.
Hỗ trợ reboot server qua website http://id.vnso.vn, điện thoại.
Hỗ trợ kiểm tra các phần mềm do VNSO cài đặt ban đầu nếu lỗi xuất phát từ nguyên nhân khách quan và không có sự tác động từ phía khách hàng.
Hỗ trợ cài đặt bảo mật cơ bản cho server trước khi bàn giao cho khách hàng.
Tắt các dịch vụ bên trong giúp khách hàng, nếu server bị DDOS và khách không tự tắt dịch vụ được.

Hỗ trợ các vấn đề về mạng:

Hỗ trợ cung cấp các thông tin về tốc độ kết nối mạng, băng thông sử dụng của server.
Ngắt hướng kết nối mạng xuất phát nguồn ddos nếu server bị ddos theo yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ khôi phục remote/ssh vào server trong trường hợp khách bật firewall và chặn kết nối remote/ssh.

Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ:

Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật VNSO.
Không kiểm tra lỗi và can thiệp xử lý các lỗi về mã nguồn. (lỗi không do máy chủ gây ra).
Không hỗ trợ yêu cầu cài đặt và sự tương thích của từng mã nguồn cụ thể với các ứng dụng web service liên quan.
Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của VNSO.
Không hỗ trợ cài đặt, hay tác động vào các phần mềm bên trong server sau khi đã bàn giao cho khách hàng.
Không hỗ trợ cài đặt, cấu hình, kiểm tra khắc phục lỗi hoặc theo dõi hoạt động của server sau thời điểm kích hoạt dịch vụ.
Không hỗ trợ các lỗi nếu server thiếu phần cứng không đáp ứng được nhu cầu của website lớn.
Không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong server, khách hàng vẫn cần có chính sách backup dữ liệu cho riêng mình.

Các dịch vụ VNSO sẽ thực hiện miễn phí khi khách hàng đăng ký dịch vụ server Colocation tại VNSO

Hỗ trợ các vấn đề phần cứng:

– Cung cấp hoàn chỉnh chỗ đặt server, duy trì nguồn điện và đường truyền mạng ổn định và an toàn.

Hỗ trợ các vấn đề về mạng:

– Hỗ trợ cung cấp các thông tin về tốc độ kết nối network, băng thông sử dụng của server.
– Ngắt hướng kết nối mạng xuất phát nguồn ddos nếu server bị ddos theo yêu cầu của khách hàng.
– Hỗ trợ chặn các kết nối tấn công ddos đơn lẻ, xác định hướng tấn công và thông báo khách hàng tự giải quyết.
– Hỗ trợ khôi phục remote/ssh vào server trong trường hợp khách bật firewall và chặn kết nối remote/ssh.

Các vấn đề ngoài phạm vi hỗ trợ:

– Không hỗ trợ kiểm tra, cài đặt, thay thế hay cấu hình về phần cứng, phần mềm liên quan đến server khách hàng.
– Không chịu trách nhiệm về vấn đề backup và dữ liệu bên trong server, khách hàng cần có chính sách backup cho riêng mình.


QUẢN TRỊ MÁY CHỦ CƠ BẢN

Hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ ở phần quản trị máy chủ miễn phí.
Ngoài ra VNSO còn thực hiện các dịch vụ sau:
– Hỗ trợ kiểm tra phát hiện lỗi web server, database, email server do phía VNSO cài đặt
– Cập nhật các bản cập nhật, vá lỗi của phần mềm do phía VNSO cài đặt và Hệ điều hành (nếu có và tương thích).
– Hỗ trợ cài đặt bảo mật server ở cấp ứng dụng: set up antivirus, firewall software theo hệ điều hành.
– Restart dịch vụ apache, mysql, email server thông qua ssh và control panel.
– Hướng dẫn cấu hình backup dựa trên các công cụ hỗ trợ sẵn có của control panel hosting backup trên local HDD khi khách hàng yêu cầu.
– Hướng dẫn restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của website.
– Hướng dẫn khôi phục lại hoạt động của website trong trường hợp: server quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống.
– Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này VNSO chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lổi
– Không hỗ trợ các phần mềm của khách hàng tự cài đặt và các mã nguồn do phía khách hàng triển khai

 

Hỗ trợ khách hàng trong việc quản trị Hosting control panel:
– Tạo Template
– Tạo / Xóa Host
– Cấu hình DNS
– Park domain
(VNSO chỉ thực hiện demo quản trị cho 1 hosting, sau đó hướng dẫn khách hàng tự thực hiện cho các hosting khác)

 

Phối hợp với khách hàng:
– VNSO sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài đặt thêm nếu có.
– Lưu giữ các thông tin account root và thông tin quản trị liên quan.
– Khách hàng cần thông báo cho phía VNSO về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến server nếu có.
Các vấn đề mà VNSO sẽ không hỗ trợ:
– Server bị quá tải do tài nguyên server không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ứng dụng mà khách hàng đang cài đặt và sử dụng trên máy chủ.
– Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật VNSO .
– Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn website của khách hàng để khắc phục lỗi (lỗi không do máy chủ gây ra).
– Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật VNSO.
– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật VNSO.
– VNSO sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong server, khách hàng cần có chính sách backup dữ liệu cho riêng mình.
– Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của VNSO


QUẢN TRỊ MÁY CHỦ CAO CẤP

Hỗ trợ khách hàng tất cả các dịch vụ ở Gói quản trị máy chủ thông thường. 
Ngoài ra VNSO còn thực hiện các dịch vụ sau:
– Hỗ trợ restore dữ liệu từ các bản sao lưu dữ liệu (nếu có) để khôi phục hoạt động của website.
– Hỗ trợ khôi phục lại hoạt động của web server trong trường hợp: server quá tải, lỗi phần cứng, dịch vụ bị treo, lỗi hệ thống.
– Hướng dẫn cài đặt các phần mềm và dịch vụ khác theo yêu cầu khách hàng. Chỉ cài đặt các phần mềm được hỗ trợ đầy đủ, có license và tương thích với hệ điều hành của server.
– Cấu hình tối ưu Web server, Database server, OS nhằm giảm thiểu hao tốn tài nguyên server.
– Hỗ trợ cấu hình bảo mật server ở cấp hệ thống.
– Hỗ trợ khách hàng chống các đợt tấn công botnet vừa và nhỏ: cài firewall trên server, ngăn chặn kết nối tấn công (Chú ý: nếu mạng botnet lớn thì server vẫn có thể bị ảnh hưởng).
– Tư vấn về mức độ bảo mật của mã nguồn khách hàng đang sử dụng.
– Tư vấn khách hàng về bảo mật trong quá trình sử dụng server.
– Đảm bảo sự tương thích về cấu hình ứng dụng giữa server cũ và server mới (nếu khách hàng chuyển dịch vụ từ nơi khác về)
– Hỗ trợ kiểm tra các lỗi xảy ra ở cấp ứng dụng trong quá trình sử dụng.
– Tư vấn khách hàng ứng dụng các giải pháp tốt nhất với dịch vụ khách hàng đang sử dụng.
– Không xử lý sửa lỗi nếu do các tác động từ phía người sử dụng gây ra lỗi, trường hợp này VNSO chỉ hỗ trợ hướng dẫn khách tìm lổi
– Không hỗ trợ các phần mềm của khách hàng tự cài đặt và các mã nguồn do phía khách hàng triển khai

Phối hợp với khách hàng:
– VNSO sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về các ứng dụng mình cài đặt thêm nếu có.
– Lưu giữ các thông tin account root và thông tin quản trị liên quan.
– Khách hàng cần thông báo cho phía VNSO về các cập nhật từ phía khách hàng liên quan đến server nếu có.
-Lưu giữ các thông tin account root và thông tin quản trị liên quan -> VNSO sẽ lưu giữ thông tin quản trị máy chủ/hosting/dịch vụ trên máy chủ quyền cao nhất.
Các vấn đề mà VNSO sẽ không hỗ trợ:
– Server bị quá tải do tài nguyên server không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các ứng dụng mà khách hàng đang cài đặt và sử dụng trên máy chủ.
– Khách hàng tự can thiệp và cài đặt làm hư hệ thống mà không thông báo cho phía kỹ thuật VNSO.
– Can thiệp trực tiếp vào mã nguồn website của khách hàng để khắc phục lỗi (lỗi không do máy chủ gây ra).
– Yêu cầu cài đặt các ứng dụng chưa được hỗ trợ đầy đủ hay vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật VNSO.
– Yêu cầu nghiên cứu, tích hợp một giải pháp chưa được hỗ trợ đầy đủ hoặc vượt quá khả năng kinh nghiệm của bộ phận kỹ thuật VNSO.
– VNSO sẽ không chịu trách nhiệm về dữ liệu bên trong server, khách hàng cần có chính sách backup dữ liệu cho riêng mình.
– Khách hàng sử dụng vi phạm các điều khoản sử dụng dịch vụ của VNSO.

Tư vấn thêm về dịch vụ Quản trị máy chủ?